ข่าวบอล ช่วงเวลาหนึ่ง ตอง และ ตั้ม เคยค้าเเข้งกับกิเลนผยอง เมืองทองยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาล 2016-2017 ก่อนจะโคจรมาร่วมทัพด้วยกันครั้งที่สโมสรการท่าเรือในปัจจุบัน

 

 

 

ข่าวบอล อีกหนึ่งโมเมนต์ ที่ส่วนตัวผมได้มีโอกาสไปดู การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ประวัตินักฟุตบอลแมนยู ในเวลานั้นฤดูกาล 2016-2017 ได้เห็นฝีไม้ลายมือ ของสองนักเตะนี้ ต้องบอกว่าทั้งสองคนเล่นดีมาก ๆ

ข่าวบอล ในช่วงนั้นกับต้นสังกัดอย่างเมืองทอง เป็นทีมที่เเข็งแกร่งมาก ๆ อยู่หัวตารางแถมในยุคนั้นมี นักบอลดังๆ ทีมชาติไทยมากมายหลายคน ชื่อนักบอล ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ ,ชนาธิป ,สารัช รวมถึง ธนบูรณ์ และกวินทร์ด้วย

นับเป็นช่วงเวลาที่ดี สำหรับสองเเข้งนี้ ที่ได้เคยร่วมทีมเดียวกันในยุคนั้น ซึ่งในปัจจุบันนี้ ทั้งสองคนนี้ ยังมีโอกาสโคจร มาร่มทัพด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งทั้งสองคนอยู่ในต้นสังกัดของ สโมสรการท่าเรือ โดยเจ้าตั้ม

ย้ายมาก่อนในช่วงปี 2019 ส่วนตอง กวินทร์ พึ่งจะมาร่วมทัพในปี 2022 นี้ แต่การเเข่งขันไทยลีกในฤดูกาลนี้ การท่าเรือจบอันดับที่ 8 ในศึกไทยลีก ก็ต้องมาคอยติดตาม ทั้งสองแข้งนี้ ในฤดูกาลหน้า

อาจจะมีอะไรเซอร์ไพร๊แฟน ๆ บอลการท่าเรือก็เป็นได้ ถึงอย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนนี้ก็ยังคงเป็นนักเตะทีมชาติไทย ที่ครองใจแฟนบอลตลอดมา จนถึงปัจจุบันนี้เอง ก็จบลงไปแล้วสำหรับ ประวัติ นักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง หากเพื่อน ๆ อยากจะติดตามเรื่องราวอื่น ๆ หรือเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ สามารถติดตามได้ที่ บทความกีฬาที่น่าสนใจ

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sportsbetreviews.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.bojoveumenia.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *