สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้รับการทักทายจากแฟนบอลลิเวอร์พูล แต่กลับแสดงอาการไม่ยินดียินร้าย ในนัดที่เขาต้องคุม แอสตัน วิลลา ฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้รับการทักทายจากแฟนบอลลิเวอร์พูล แต่กลับแสดงอาการไม่ยินดียินร้าย ในนัดที่เขาต้องคุม แอสตัน วิลลา ฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล

ufax10

ผู้จัดการทีมคนใหม่ล่าสุด ของทีมสโมสร แอสตัน วิลลา ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ของประเทศอังกฤษ

ได้เดินเข้าไปในอุโมงค์ สู่ห้องพักของนักกีฬา โดยไม่ได้ให้ความสนใจ ต่อเสียงทักทาย จากเหล่าบรรดา แฟนบอลหงษ์แดง สตี เวน เจอร์ รา ร์ ด หมายเลข 8

สโมสรที่ เคยเป็นอดีต ต้นสังกัดของเขา เมื่อครั้งที่เขายังเป็นนักเตะ ค้าแข้งอยู่ ในนัดที่ ทีมสิงห์ผยอง แอสตันวิลลา ต้องบุกไปพ่ายแพ้ ให้กับทีมหงษ์แดง ลิเวอร์พูล ไป 1-0 ถึงถิ่น

โดยในขณะที่ ก่อนการแข่งขัน จะเริ่มขึ้น แฟนบอลชาวเดอะ ค็อป ได้ชมภาพ ความทรงจำ ที่ยิ่งใหญ่ เกี่ยวกับตัวของเขา ที่พังประตู ไปได้มากถึง 186 ประตู จากการลงสนามแข่ง ไปทั้งสิ้น 710 นัด ในอดีต ที่มีกับ สโมสรลิเวอร์พูล บนหน้าจอ ขนาดยักษ์ ที่ทางสนาม ได้จัดเตรียมไว้ให้

รวมไปจนถึง ธงที่ถูกจัดเตรียมมาเป็นพิเศษ สำหรับเป็นการต้อนรับ การกลับมาเยือนถิ่นเก่าของเขาในครั้งนี้ แต่ตัวเขากลับต้องใช้เวลา ในการทำสมาธิอยู่ร่วมสัปดาห์ ก่อนจะถึงเกมในนัดนี้ รูปสตีเว่น เจอร์ราร์ด

เนื่องจากว่า การกลับมาบ้านของเขาในครั้งนี้ เขาไม่ได้กลับมา ด้วยเพียงฐานะของอดีตนักเตะ แต่มันเป็น การกลับมา ในฐานะของผู้จัดการทีมคู่แข่ง ที่คุมทีมมาลงสนามฟาดแข้ง กับอดีตทีมของตัวเอง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.luxpro-corp.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.bojoveumenia.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *