ข่าวบอล หาทีมใหม่เลย! นิวคาสเซิล เตรียมโละ “7 แข้ง” ปูทางเสริมดุตลาดนักเตะรอบหน้า

 

 

ข่าวบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เริ่มวางแผนงานเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าแล้ว กับการเตรียมโละนักเตะหลายคนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมกับการเสริมทัพใหญ่จากงบประมาณโดยกลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย

ข่าวบอล “สาลิกาดง” กำลังบินสูง หลังจากพวกเขาได้งบลงทุนประมาณ 90 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดการซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใคร 8 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก (ชนะ 5 เสมอ 3) ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003-2004 ที่พวกเขาทำได้ถึง 8 เกมติดต่อกันเช่นนี้ โดย ณ เวลานี้ พวกเขาอยู่ในอันดับ 14 ของตาราง นำห่างโซนตกชั้นไปแล้ว 5 คะแนน ในขณะที่เหลืออีก 12 เกมสุดท้าย

ตามรายงานจาก เดอะ ไทมส์ ระบุว่า นิวคาสเซิล เตรียมยกเครื่องใหม่ และจะมีการปล่อยผู้เล่นออกจากทีมอย่างน้อย 7 คน เพื่อเตรียมนำเข้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยมีชื่อของ ดไวต์ เกย์ล, มิเกล อัลมิรอน, จามาล ลูอิส, ไอซัค เฮย์เดน, คาร์ล ดาร์โลว์, เอมิล คราฟต์ และ เคียแรน คลาร์ก อยู่ในลิสต์ของการปล่อยตัว

ขณะที่ ฟาเบียน แชร์ กองหลังของทีมอาจจะได้รับการต่อสัญญาใหม่เพิ่ม นอกจากนี้ นิวคาสเซิล กำลังมีแผนในการปรับปรุงเรื่องของสนามซ้อมใหม่อีกด้วย

“เรากำลังมองเรื่องของการพัฒนาในหลายๆส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องที่ต้องจัดการในระยะสั้น”

“ส่วนงานในระยะยาวผมคิดว่าสโมสรมีความมุ่งมั่นในเรื่องของการเพิ่มความสะดวกครบครันในสนามซ้อมให้มากกว่าเดิม ส่วนจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมก็ยังไม่ทราบเรื่องเช่นกัน” เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือใหญ่กล่าว

ทั้งนี้ นิวคาสเซิล จะมีเกมต่อไปในการออกไปเยือน เซาธ์แธมป์ตัน วันที่ 11 มีนาคม 2022

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.bojoveumenia.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *