ข่าวบอล สาระน่ารู้ เรื่องใกล้ตัว 2022 คอยบุกทำลายเกมรับคู้ต่อสู้ ให้ทีมชาติฮอลแลนด์ ก็ต้องบอกว่า กลมกล่อมทีเดียว ยิ่งตอนช่วงที่ เบิร์กแคมป์ ปรับไสตล์ลงต่ำมาเล่น เป้นหน้าต่ำ กึ่งเพลย์เมคเกอร์ ยิ่งดูสมดุลย์เข้าไปอีก

 

 

ข่าวบอล แต่ก็ต้องบอกว่าในนามทีมชาติ มาร์ค ก็อาภัพไปได้ไม่ไกลนัก ในความสำเร็จในทีมชาติ และดันบาดเจ็บบ่อยเวลา ฮอลแลนด์เข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์สำคัญๆ แต่พอฟิตสมบูรณ์ในช่วง ยูโร 2000 เขาก็ไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มสูงสุดแล้ว แถมฮอลแลนด์ในปีนั้น ก็แพ้ลูกโทษให้กับ อิตาลี ตกรอบทั้งที่ตนเองเป็นเจ้าภาพ สาระน่ารู้ เรื่องใกล้ตัว 2022

ข่าวบอล แต่จะอย่างไรก็ตาม ในระดับสโมสร เขาถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม มาตลอดชีวิตการค้าแข้ง มาร์ค มีสปิรติที่สูงเสมอ ในการลงเตะทุกนัด เขาให้เกินร้อยเสมอ ไม่เคยยอมแพ้ ไม่เคยล้มเลิก และตั้งใจเสมอสู่เป้าหมายของเขา หรือขอแค่โค้ชบอกว่าต้องการอะไร ปีกจรวดคนนี้ พร้อมจัดเต็มให้เสมอ สาระน่ารู้ทั่วไป

ตำนานจรวดทางเรียบ ที่ยังคงมีลมหายใจ แต่น่าน้อยใจ ที่เขาอาจไม่ได้เป็นที่จดจำในปัจจุบัน เพราะอาจจะเป้นนักเตะที่ไม่ได้เด่นดังอะไรมากมาย และมักเป็นคนมีส่วนร่วม เชิงปิดทองหลังพระ แต่เราก็เชื่อว่า คนยุค 80-90 ยังคงตราตรึง กับลีลาของเขา และเก็บไว้ในความทรงจำอีกหลายคนเช่นกัน และเราจะมารอดูกันว่า มันจะเป็นจริงได้หรือไม่

 

ขอบคุณข่าว : https://orangesodaclients.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.bojoveumenia.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *