ข่าวกีฬา ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าของลิเวอร์พูล ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่โดยทำให้เขาอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2027

ข่าวกีฬา ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าของลิเวอร์พูล ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่โดยทำให้เขาอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2027

 

ข่าวกีฬา ดิโอโก้ โชต้า นักเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 25 ปี ทำไปแล้ว 34 ประตูจาก 85 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์

เขายิงได้ 21 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วขณะที่ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพและอีเอฟแอล คัพ และจบด้วยรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก และแชมเปียนส์ลีก

“เห็นได้ชัดว่าจาก มุมมองของ สโมสร ที่พิสูจน์ความเชื่อใน ตัวเองในฐานะนักเตะ” Jota กล่าว

“ตั้งแต่ผมมาถึงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมได้พิสูจน์ ตัวเองว่า เป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมนี้ นั่นคือสิ่งที่ ผมต้องการตั้ง แต่เริ่มต้น”

Diogo Jota ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุในปี 2025 พลาดช่วงปรีซีซั่น ด้วยอาการบาดเจ็บ เอ็นร้อยหวาย และบอกว่าเขาจะพักอีก “สองสามสัปดาห์”

 

 

16

 

“เมื่อคุณต่อ สู้เพื่อทุกสิ่ง เช่นเดียวกับ ที่เราทำเมื่อปีที่แล้ว คุณแค่ต้องการทำมัน อีกครั้งและทำให้ดีขึ้น เพราะมันเป็นไปได้” เขากล่าว

“แรงผลักดันนั้นอยู่ในตัวฉัน และฉันรู้ว่ามันอยู่ใน เพื่อนร่วมทีมและ ทีมงานทุกคน เรามีทุกอย่างที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งเหล่านั้น”

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “ในฐานะกองหน้า ที่สามารถเล่นปีกได้ เขาให้ตัวเลือกเรามากมาย และตั้งแต่เขามาที่ ลิเวอร์พูล เขาก็พัฒนาขึ้นมาก”

“ผมเคยพูดไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า ดิโอโก้ คือผู้เล่นที่เราหวังว่า เขาจะเป็น แต่ยังดีขึ้นอีกเล็กน้อย ตราบใดที่สิ่งนี้ยังดำเนินต่อไป”

เมื่อเดือนที่แล้ว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เซ็นสัญญาใหม่ 3 ปี หลังจากการจากไปของซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเพื่อนร่วม ทีม บาเยิร์น มิวนิค

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว :  www.directorysafe.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.bojoveumenia.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *