ข่าวบอล เลสเตอร์ ซิตี้ สุดพร้อมดวล นาโปลี ในศึกยูโรป้า ลีก คืนนี้

 

 

ข่าวบอล เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจไร้แข้งเจ็บเพิ่ม พร้อมรับมือ ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้าลีก คืนนี้

ข่าวบอล เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เผยถึงความพร้อมของทีม ก่อนพา “จิ้งจอกสยาม” พบกับ นาโปลี ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก โดยผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “ตัวเจ็บของเราน้อยลงเรื่อย ๆ นอกจาก เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ เจมส์ จัสติน แล้ว ทุกคนพร้อมเกือบหมด”

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส ยังบอกว่า เขามั่นใจในลูกทีมทุกคน แต่ยอมรับว่าซีซั่นนี้ เลสเตอร์ จะเจองานยากกว่าเดิม เพราะในฤดูกาลนี้ แชมป์กลุ่มเท่านั้นที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปโดยอัตโนมัติ อันดับ 2 ของกลุ่ม ต้องเพลย์ออฟ กับทีม อันดับ 3 ที่ตกรอบมาจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหนึ่งรอบ อย่างไรก็ตามกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังเชื่อว่าทีมของเขาจะทำได้

“ฤดูกาลก่อน ผมก็หวังแชมป์กลุ่มเช่นกัน และสุดท้ายเราก็ทำได้ ไมว่าเราจะลงสนามพบกับใคร ผมมั่นใจเสมอ ปีนี้ เรามีขุมกำลังที่แน่นกว่าเดิม และเราหวังว่าทุกคนจะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไปจนถึง คริสต์มาส”

“เพราะนั่นคือช่วงที่สำคัญของทีม เราต้องเล่นเยอะมาก ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีตัวเลือกหลายคน ผมมองในแง่บวกนะ หลายปีมานี้ เราเจอปัญหาตัวหลักเจ็บบ่อย ๆ แต่หวังว่าซีซั่นนี้เราจะมีโชคเหมือนคนอื่นบ้าง” บีร็อด ปิดท้าย สำหรับโปรแกรมระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ รับการมาเยือนของ นาโปลี ในศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก คืนวันที่ 16 กันยายน นี้ เวลา02.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.bojoveumenia.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *