ข่าวกีฬา เรเน่ ฮิกิต้า ตำนานายด่าน

ข่าวกีฬา เจ้าของท่า “สกอร์เปี้ยน คิก”

ข่าวกีฬา ทีมชาติโคลอมเบีย ให้เหตุผลที่ตัดสินใจยกเครื่องรูปร่างหน้าตา เนื่องจากโดยแฟนบอลโหวตว่าเป็นไอคอนที่อัปลักษณ์ที่สุด เรเน่ ฮิกิต้า อดีตผู้รักษาประตูจอมลีลาทีมชาติโคลอมเบีย ตัดสินใจลงทุนเสริมความหล่อในวัยดึกด้วยการทำศัลยกรรมพลาสติก หลังจากที่โดนโหวตจากแฟนบอลว่าเป็นตำนานที่ขี้เหร่ที่สุด

อดีตโกลซึ่งสร้างความฮือฮาในวงการลูกหนังด้วยการเป็นนายทวารคนแรกๆ ที่มักจะมีลีลาหวือหวาในเกมลูกหนัง โดยเฉพาะท่า “สกอร์เปี้ยน คิก” ที่ป้องกันจังหวะยิงของ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อปี 1995

UFAX10

สำหรับจังหวะดังกล่าวมีการเปิดเผยว่า ฮิกิต้า ได้ยินเสียงนกหวีดของกรรมการดังขึ้นแล้วเนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้า ทำให้เขากล้าที่จะโชว์ลีลาสุดเหลือเชื่อที่ทำเอาแฟนบอลทั่วโลกต้องตะลึง

หลังจากแขวนถุงมือ ฮิกิต้า แทบไม่มีข่าวอะไรมากนักจนกระทั่งเมื่อปี 2005 เขากลายเป็นประเด็นให้พูดถึงเมื่อเจ้าตัวออกมาเผยว่าได้ทำการศัลยกรรมตกแต่งจมูก, ฉีดซีลิโคนที่คาง, ขัดผิว, ตัดหนังตาออก, ดูดไขมัน และเสริมกล้ามท้อง

สำหรับเหตุผลสำคัญที่ ฮิกิต้า ตัดสินใจยกเครื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง เพราะเบื่อที่จะโดนแฟนบอลในบ้านเกิดพูดแซวว่าเป็นตำนานที่ขี้เหร่ที่สุด “ผมเบื่อที่จะเป็น เรเน่ ที่น่าเกลียด ผมอยากเป็นเรเน่ที่หล่อล้ำ”

ขอบคุณข่าว : www.systemicfamilysolutions.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.bojoveumenia.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *