ข่าวกีฬา เจมส์ แมดดิสัน หลังเป็นฮีโร่ พาทีมเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยชนะเหนือทีมน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในนัดล่าสุด

ข่าวกีฬา เจมส์ แมดดิสัน หลังเป็นฮีโร่ พาทีมเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยชนะเหนือทีมน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในนัดล่าสุด

 

ข่าวกีฬา เจมส์ แมดดิสัน นัก เตะ เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่ง ในเกมที่เอาชนะน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 4-0 ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เขายิงไป 2 ประตูในครึ่งแรก รวมทั้งฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม ก่อนทำแอสซิสต์ ให้แพตสัน ดาก้า ทำประตูที่สี่ในช่วงครึ่งหลัง

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตกองหน้านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่งข้อความที่ชัดเจนถึงแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เกี่ยวกับ เจมส์ แม ด ดิ สัน stats ผลงานของเขา เกิดขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ หลังจากที่นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ ของทีม เลสเตอร์ซิตี้

 

 

2

 

ถูกเซาท์เกท ปฏิเสธอีกครั้งกับทีมชาติอังกฤษของเขา สำหรับเกมเนชั่นส์ ลีก กับอิตาลี และเยอรมัน James Maddison กำลังมองหาหนทาง สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ที่จะเกิดขึ้นปลายปี เกจิหลายคน รวมถึงแกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าเรือใบสีฟ้า ได้แสดงความรู้สึก ต่อการมองข้าม แมดดิสัน จากทีมชาติอย่างชัดเจน และทางด้าน อลัน เชียร์เรอร์ เป็นคนล่าสุดที่เรียกร้องให้มิดฟิลด์รายนี้ขึ้นเครื่องบินไปกับทีม

ในการติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ บนเว็บไซต์ทางการของพรีเมียร์ลีก ผู้ทำประตูสูงสุดของลีก ได้รวมถึงแมดดิสัน รวมถึงตำแหน่งกองกลางรายนี้ด้วย ในการอธิบายการเลือกตัวนักเตะของเขา อดีตกองหน้ารายนี้เพียงแค่พูดว่า

“แกเร็ธ เซาธ์เกต คุณกำลังดูอยู่หรือเปล่า!”

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังได้ส่งข้อความถึงนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เกี่ยวกับฟอร์มของ แมดดิสัน และสิ่งที่เขาจะนำมาสู่ทีมชาติ

“แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่เคยถามถึงเขาเลย” เขากล่าว

“ด้วยความเคารพ มันเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดว่า เซาธ์เกต จะทำมากขนาดนั้น ซึ่งผมเข้าใจได้เพราะเขาให้ผู้จัดการทีมทุกคนคุยกับเขา”

“แต่ผมหวังว่า จะมีที่สำหรับผู้เล่นแบบนี้ในทีม เมื่อคุณมีคนที่มีความสามารถ คนทำงานหนักและผู้เล่นในทีมเช่นนี้ เขาเป็นผู้เล่นในระดับนั้นจริงๆ”

“วิธีที่เขาจะเดินทางไปกับทีมนั้น ช่างน่าทึ่งเพราะเขาเป็นผู้เล่นในทีมที่ดีมาก แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติ การมีความสามารถนี้ เข้ามาภายในทีมและทำบางสิ่งบางอย่าง ในเกมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ที่แน่นขึ้นคือสิ่งที่ทีมชาติอังกฤษต้องการ”

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.brownssportinggoods.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.bojoveumenia.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *