ข่าวกีฬา เจิดเดือดจัด! เจอร์ราร์ดซัดแข้งวิลล่าพลาดง่ายทำพ่ายเบรนท์ฟอร์ด

ข่าวกีฬา สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า

UFAX10

ข่าวกีฬา เปิดฉากสวดยับลูกทีมที่ก่อความผิดพลาดกันอย่างเลวร้ายจนเป็นการประเคนสองประตูที่ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด พลิกสถานการณ์แซงชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.

แม้จะเป็นทีมเยือน แต่ สิงห์ผงาด เล่นกันได้ดีกว่าตามที่ สตีวี่ จี ยืนยัน แถมได้ประตูนำก่อนด้วยจาก แดนนี่ อิงส์ ในนาทีที่ 16 แต่เป็นปัญหาก่อความผิดพลาดกันเองที่เป็นการมอบชัยชนะให้ตกเป็นของ เดอะ บีส์

“เรามีเกมที่ดีในครึ่งแรก พวกเขามีโอกาสแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และสองครั้งในครึ่งหลัง เรามอบของขวัญให้พวกเขาจากสามโอกาสนี้ และมันทำให้เราแพ้” เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์

“จากที่ผมเห็น เราเล่นได้ดีกว่ามาก เราเป็นทีมเดียวที่สร้างโอกาสได้ เราเสียสองประตูแบบง่ายดาย มันจึงไม่น่าแปลกใจที่เราต้องผิดหวัง”

“เราแสดงให้เห็นว่าเราเริ่มเกมได้ดี ประตูที่สองที่เราเสียเกิดจากความผิดพลาด เราไม่ได้ต่อสู้ ไม่มีใครแสดงความเกรี้ยวกราดอย่างถูกต้องออกมา มันเป็นการเสียประตูที่ง่ายของเราในวันนี้ เราทำพลาดสามหน และปล่อยให้มันเป็นสองประตู”

“เราไม่อาจใช้โควิดหรืออาการบาดเจ็บเป็นข้อแก้ตัวได้ มันขึ้นอยู่กับเราที่จะรับมือ และเอาตัวรอด เราน่าจะได้บางอย่างจากเกมนี้ ด้วยเหตุนี้มันจึงทำให้เราผิดหวัง”

“ลีกนี้เปิดโอกาสให้นักเตะได้ยกระดับ แต่ผมไม่มั่นใจว่าเราจะมีแง่ดีในวันนี้หรือเปล่า ผมหงุดหงิดที่จะบอกว่ามันเป็นฟอร์มที่ดีหลังความพ่ายแพ้”

“เราไม่คิดเปลี่ยนทีมแบบยกชุด แต่เรามีโอกาเสริมทัพในเดือนนี้ ผมคิดว่าผู้จัดการทีมทุกคนจะพูดแบบนี้”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.bojoveumenia.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *